Chống nóng cho nhà kính trên sân thượng với tấm lưới che nắng

  • Đăng bởi: Nhà Lưới Việt
  • Ngày đăng: 06-04-2024
  • Lượt xem: 509

Bạn đang gặp khó khăn với việc chống nắng nóng khi thiết kế nhà kính trên sân thượng của mình? Đừng lo lắng nữa! Tấm lưới che nắng sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản và hiệu quả.

Tấm lưới che nắng hoạt động bằng cách chặn ánh nắng mặt trời trực tiếp và giúp giảm lượng nhiệt độ trong nhà kính. Điều này giúp duy trì môi trường lý tưởng cho cây trồng phát triển mạnh mẽ mà không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng gay gắt.

Ưu Điểm của Việc Sử Dụng Tấm Lưới Che Nắng

1. Giảm Lượng Nhiệt Độ

Lưới che nắng giúp giảm lượng nhiệt độ bên trong nhà kính, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng. Ngăn ngừa các vấn đề như stress nhiệt, cháy lá, bốc hơi nước,...

Sử dụng tấm lưới che nắng cho nhà kính để giảm nhiệt độ
Tấm lưới che nắng cho nhà kính

2. Bảo Vệ Cây Trồng Hiệu Quả

Ánh sáng mặt trời quá mức có thể gây hại cho cây trồng. Che lưới giúp giảm lượng ánh sáng này, bảo vệ cây trồng khỏi tác động tiêu cực. Nhờ sự bảo vệ này cây trồng phát triển mạnh mẽ và cho năng suất cao ngay cả trong mùa hè.

Lưới che nắng giúp cây trồng phát triển tốt trong nhà kính
Cây trồng nhà kính phát triển tốt trong mùa hè

3. Tiết Kiệm Năng Lượng

Bằng cách giảm lượng nhiệt độ trong nhà kính và bốc hơi nước, việc sử dụng giải pháp che nắng này cũng giúp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống làm mát, tưới tiêu.

4. Tăng tuổi thọ của nhà kính

Không những lưới ngăn tác hại xấu cho cây trồng mà còn giúp các vật tư nhà kính (như màng pe nhà kính) được bảo vệ hiệu quả. Với việc ngăn sự ảnh hưởng của tia UV mà tuổi thọ sử dụng của nhà kính cũng tăng lên đáng kể.

Cách Chọn Lựa và Sử Dụng Cho Nhà Kính

Để chọn và sử dụng lưới che nắng cho nhà kính mang lại hiểu quả cao nhất thì bạn có thể dựa vào các tiêu chí như bên dưới.

1. Chọn Lựa Loại Lưới Phù Hợp

Khi chọn mua tấm lưới che nắng, thông thường mọi người hay nghĩ chọn loại lưới có khả năng chống nắng cao nhất để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Nhưng việc lựa chọn như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trình quang hợp của cây do lượng ánh nắng đến cây thấp. Chính vì thế cần cân nhắc mật độ che nắng phù hợp để vừa chống nóng và vừa cung cấp đủ ánh nắng cho cây. Hiện nay để che nắng cho nhà kính các nhà vườn thường sử dụng dòng lưới phản quang màu xám vì hiệu quả giảm nhiệt cho nhà kính cao và ánh sáng cung cấp cho cây vẫn đầy đủ.

Lưới che nắng màu bạc chuyên dùng cho nhà kính
Lưới che nắng màu bạc, chống nóng cho nhà kính

2. Lắp Đặt Đúng Cách

Việc lắp đặt tấm lưới che nắng đúng cách là rất quan trọng. Tùy vào điều kiện thực tế mà bạn có thể căng lưới bên trong hoặc bên nhà nhà kính, cần chắc chắn rằng lưới được căng đều và phủ trên bề mặt nhà kính một cách chặt chẽ để đảm bảo hiệu quả tối đa.

Lắp đặt tấm lưới che nắng bên ngoài nhà kính
Lắp đặt tấm lưới che nắng bên ngoài nhà kính

3. Bảo Dưỡng Định Kỳ

Để tấm lưới che nắng luôn hoạt động hiệu quả, hãy thực hiện bảo dưỡng định kỳ bằng cách vệ sinh bụi bặm và kiểm tra tình trạng của lưới.

Tấm lưới che nắng là một giải pháp đơn giản và hiệu quả cho việc chống nắng nóng trong nhà kính trên sân thượng. Bằng cách sử dụng tấm lưới này, bạn có thể bảo vệ cây trồng khỏi tác động của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả, đồng thời tạo ra môi trường lý tưởng cho sự phát triển của chúng. Nếu bạn quan tâm đến giải pháp chống nóng này hãy liên hệ ngay với NHÀ LƯỚI VIỆT để được tư vấn chi tiết hơn.

  • Tư vấn : 0933 69 61 64
  • Kĩ thuật: 0908 66 61 64
  • Nhắn tin qua Zalo hoặc mua lẻ trên sàn thương mại tại góc phải màn hình.
  • Quý khách ở Miền Nam có thể xem và mua lưới che nắng trực tiếp tại địa chỉ 10/17A, XXT 28, X.Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Hoặc xem chỉ đường trên Google Map tại Đơn vị cung cấp Lưới che nắng.
Nội Dung Chính
    0933 69 61 64
    Chat Zalo
    Lazada
    Shopee